โปรโมชั่น De Grand Medical Center

โปรโมชั่น De Grand Medical Center

โปรโมชั่น De Grand Medical Center

Branch : เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

Tel : 0 2872 4446-7

Branch : The Mall รามคำแหง

Tel : 0 2550 0277

Period : วันนี้ – 30 ก.ย. 58

Promotion Details :

เคทีซีขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท (“บัตร”) ยกเว้นบัตรเครดิต KTC Cash Back, บัตรเครดิต KTC-ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC Visa Corporate Gold, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการได้

เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณให้เฉพาะสมาชิกบัตรฯ (“สมาชิก”) ที่มียอดรายกการแบ่งชำระ FLEXI ผ่านบัตรเครดิต KTC ตามที่เงื่อนไขที่กำหนดที่ De Grand Medical Center ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย.58 เท่านั้น

สิทธิ์ดังกล่าวไม่สามารถแลกหรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ได้

ขอสงวนสิทธิ์การรับของสมนาคุณ 1 ชิ้นต่อเซลส์สลิป ต่อสมาชิกบัตรฯ 1 ท่าน ตลอดรายการ (จำกัดสาขาละ 20 ชิ้น)

ขอสงวนสิทธ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกของสมนาคุณคืน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย หากมีการใช้สิทธิ์ร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายโครงการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้การใช้เพื่อการบริโภค

ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกและเรียกเก็บของสมนาคุณคืนจากสมาชิก หรือเรียกให้ชดใช้เงินคืนตามมูลค่าของสมนาคุณที่สมาชิกได้รับ กรณีสมาชิกไม่สามารถนำของสมนาคุณคืนให้แก่เคทีซีได้ ในกรณีที่มีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังที่เคทีซีได้มอบของสมนาคุณให้แก่สมาชิกไปแล้ว หรือในกรณีที่เคทีซีตรวจสอบภายหลังพบว่ายอดการใช้จ่ายไม่เป็นไปตามเงื่อนไข

การให้บริการหรือจัดจำหน่ายสินค้าในรายการส่งเสริมการขายนี้เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียว เคทีซีไม่ใช่ผู้ให้บริการหรือจัดจำหน่ายสินค้า และไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการนั้น

กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด และเคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ สีหรือลาย หรือของสมนาคุณในมูลค่าที่เท่ากัน หรือเงื่อนไขใด หรือยกเลิกรายละเอียด หรือสิทธิ์ประโยชน์ใดๆ ของรายการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

คุณกำลังพลาด!!