ซูมโปรโมชั่น AEON Bonus Points

ซูมโปรโมชั่น AEON Bonus Points

AEON Bonus Points

            โปรโมชั่นสินค้าของอิออนแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าอิออนด้วยความพึงพอใจสูงสุด

 

ระยะเวลาโปรโมชั่น :1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2558

ประเภทบัตรเครดิตที่เข้าร่วม :บัตรเครดิตอิออนโกลด์, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิคและ บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์

สถานที่ :แม็กซ์แวลู และแม็กซ์แวลูทันใจ ทุกสาขา

โปรโมชั่น

เมื่อซื้อสินค้าประเภทใดก็ได้ที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตอิออนโกลด์, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค และ บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์รับคะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์เพิ่มพิเศษ (จำกัดการให้คะแนนสูงสุดที่ 12 ชิ้น/ ประเภทสินค้า/ ท่าน / วัน)

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการให้คะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์เพิ่มพิเศษ เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ที่แม็กซ์แวลู และแม็กซ์แวลูทันใจ ทุกสาขา โดยจำกัดการให้คะแนนสูงสุดที่ 12 ชิ้น/ ประเภทสินค้า/ ท่าน/ วัน
  2. สมาชิกผู้ถือบัตรสามารถทราบรายละเอียดสินค้าที่ร่วมรายการได้จาก โปสเตอร์รายการส่งเสริมการขาย AEON Bonus Points หรือ ป้ายสัญลักษณ์ “รับคะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์เพิ่มพิเศษ” ณ ชั้นวางจำหน่ายสินค้าที่ แม็กซ์แวลู และแม็กซ์แวลูทันใจ ทุกสาขา
  3. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะบัตรเครดิตอิออนโกลด์, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค และ บัตรเครดิตคลับไทยแลนด์ ที่ออกภายในประเทศไทยเท่านั้น โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และจนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการบันทึกคะแนนสะสม อิออนแฮปปี้พ้อยท์ให้แก่ผู้ถือบัตร
  4. การคำนวณคะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์ จะเริ่มคำนวณตั้งแต่ยอดใช้จ่ายของทุกวันที่ 1 ถึงสิ้นเดือนในแต่ละเดือน โดยจะทำการให้คะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์ ในรอบบัญชีถัดไป (กรณีบัตรเสริมคะแนนจะโอนเข้าบัตรหลัก)
  5. คะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์ จะปรากฎที่ท้ายเซลส์สลิป ทุกครั้งที่มีการซื้อสินค้า
  6. รายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น AEON Day , AEON Festival และ Shop Mak Kum Mak แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการสะสมคะแนนของ MaxValu ได้
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนคะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์ กรณีที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
  8. คะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ กรณีที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณคะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์ ผู้ถือบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังบริษัทฯ เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วันนับจากวันที่ได้รับใบแจ้งสรุปยอดบัญชี
  9. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของเซลล์สลิปและข้อมูลใดๆ ผู้ถือบัตรเครดิตต้องเก็บ เซลส์สลิปและหลักฐานการ
    เข้าร่วมรายการไว้เพื่อการตรวจสอบเมื่อจำเป็น กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของ บริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  10. การคำนวณคะแนนสะสมอิออนแฮปปี้พ้อยท์ ไม่รวมรายการทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ เช่น รายการสินเชื่อเช่าซื้อ รายการสินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  12. กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  13. โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัทผ่านทาง www.aeon.co.th
  14. ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทย,ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น ในกรณีที่มีความแตกต่างและไม่สอดคล้องระหว่างสามภาษาดังกล่าว ให้ถือเอาฉบับภาษาไทยเป็นหลักเกณฑ์บังคับใช้ในการตีความ

อ้างอิงจากเว็บไซต์ aeon.co.th

คุณกำลังพลาด!!