Siamparagon The Height Luxury กับบัตร KTC

Siamparagon The Height Luxury กับบัตร KTC

Siamparagon The Height Luxury กับบัตร KTC

 

ระยะเวลาโปรโมชั่น วันนี้ – 19 ก.ค. 58

รายละเอียดโปรโมชั่น สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ที่มียอดช้อปกับร้านค้าเช่าภายในศูนย์การค้าฯ ที่กำหนดเท่านั้น และแสดงเซลส์สลิปเพื่อติดต่อแลกรับสิทธิพิเศษทั้งหมด ณ จุดแลกรับสิทธิพิเศษของงานภายในศูนย์การค้าฯ เท่านั้น และกำหนดการแลกรับสิทธิพิเศษวันต่อวันที่สมาชิกทำรายการเท่านั้น รวมถึงกำหนดการแลกรับสิทธิพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

เงื่อนไขรับเงินคืน หรือรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์พิเศษ จากบัตรเครดิต KTC

  สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ที่มียอดช้อปกับร้านค้าเช่าภายในศูนย์การค้าฯ ที่กำหนดเท่านั้น และแสดงเซลส์สลิปเพื่อติดต่อแลกรับสิทธิพิเศษทั้งหมด ณ จุดแลกรับสิทธิพิเศษของงานภายในศูนย์การค้าฯ เท่านั้น และกำหนดการแลกรับสิทธิพิเศษวันต่อวันที่สมาชิกทำรายการเท่านั้น รวมถึงกำหนดการแลกรับสิทธิพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

  สงวนสิทธิ์เฉพาะยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ เพื่อการใช้บริโภคส่วนบุคคลผ่านบัตรเครดิตฯ เท่านั้น โดยหากเคทีซีตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้บัตรเครดิตฯ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิพิเศษรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี)

  ยกเว้นบัตรเครดิต KTC Cash Back, บัตรเครดิต KTC – ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC Visa Corporate Gold, บัตรKTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถร่วมรายการได้ 

 สงวนสิทธิ์การมอบเงินคืนจากการแลกคะแนนสะสม หรือรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์พิเศษภายใน 45 วันทำการ นับจากวันสิ้นสุดรายการหรือนับจากวันที่ 19 ก.ค. 58 และสงวนสิทธิ์การมอบ รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์พิเศษจากรายการให้กับเลขที่สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่มีชื่อ และนามสกุลเดียวกันกับเลขที่บัตรเครดิตเคทีซีที่สมาชิกบัตรเครดิตฯ ได้ลงทะเบียนเท่านั้น และรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์พิเศษ จะมีอายุการใช้ และเงื่อนการใช้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ยกเว้นการนำยอดใช้จ่ายส่วนเกินจากยอดครบทุก 100,000 บาทต่อเซลส์สลิป มาคิดคำนวณเพื่อมอบรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์พิเศษจากรายการ

  ขอสงวนสิทธิ์การมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ให้แก่เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกโดยไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลาร่วมรายการส่งเสริมการขาย จนถึงวันที่เคทีซีมอบสิทธิประโยชน์ในรายการนี้

  ขอสงวนสิทธิ์โดยถือข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ สมาชิกบัตรเครดิต KTC ควรเก็บหลักฐานการลงทะเบียนกับเคทีซีรวมทั้งเซลส์สลิปเพื่อเป็นหลักฐานอ้างอิง และตรวจสอบในกรณีจำเป็น 

 ในกรณีการร้องเรียนเกี่ยวกับการได้รับสิทธิพิเศษและ/หรือรายละเอียดพร้อมเงื่อนไขทั้งหมดของรายการส่งเสริมการขายนี้ของสมาชิกบัตรฯ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์การร้องเรียนของสมาชิกบัตรฯ ภายในวันที่ 31 ต.ค. 58 เท่านั้น หากร้องเรียนหลังจากนี้ถือเป็นโมฆะทุกกรณี

  กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด 

 ขอสงวนสิทธิ์สิทธิประโยชน์ตามรายการไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้

  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงและ/หรือยกเลิกสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายแต่ละประเภทโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ktc.co.th

คุณกำลังพลาด!!